• Quý khách kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán, ký nhận.
  • Quý khách đối chiếu đơn đặt hàng chi tiết như: mẫu mã, số lượng, kích thước, giá bán, quà tặng kèm (nếu có),…
  • Nếu sản phẩm không đúng với cam kết, bị hư hỏng trầy xước trong quá trình vận chuyển, khách hàng yêu cầu nhân viên giao hàng xác nhận tình trạng thực tế và đề nghị đổi trả hàng theo quy định.
  • Hình thức thanh toán, gồm: tiền mặt hoặc chuyển khoản.
  • Quà Đầy Phúc chỉ giải quyết các khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm trong các trường hợp lỗi kỹ thuật và còn thời hạn bảo hành.